tintuc
X
Tìm vé
Ưu đãi nâng hạng thẻ BSV

Ưu đãi nâng hạng thẻ BSV

22 Dec 2021

Khi cả thế giới hạn chế dịch chuyển do ảnh hưởng dịch bệnh Covid -19, Lotusmiles Vietnam Airlines đã triển khai nhiều chính sách linh hoạt nhằm chăm sóc và bảo vệ quyền lợi cho hội viên của mình.

Ngoài các chương trình ưu đãi: Bảo toàn hạng thẻ và dặm thưởng, ưu đãi dịch vụ tại các khách sạn, nhà hàng, tặng thêm dặm thưởng… hội viên Bông sen vàng khi bay Vietnam Airlines còn được tận hưởng ưu đãi nâng hạng thẻ.

Bay Thương gia – Nâng hạng thẻ

Hội viên được ưu đãi nâng hạng thẻ Bông Sen Vàng theo tiêu chí xét hạng vô cùng hấp dẫn khi bay hạng Thương gia trong thời gian từ 15/06/2021 đến 15/06/2022.

Ngoài ra, với hệ số cộng dặm nhiều hơn tới hai lần khi bay hạng Thương gia, hội viên sẽ nhanh chóng tích đầy ví dặm thưởng để đổi lấy những phần quà giá trị tại Lotusmall. Lưu ý: chỉ áp dụng khi khách hàng mua vé bay trên khoang Thương Gia.

Bay nội địa – Nâng hạng thẻ

Chỉ từ 10 chuyến bay nội địa, hội viên Bông sen vàng đã có thể sở hữu hạng thẻ hội viên danh giá và tận hưởng ưu đãi khi bay với Vietnam Airlines như làm thủ tục tại quầy SkyPriority, ưu tiên chọn chỗ ngồi, thêm kiện hành lý miễn cước, phòng khách Bông Sen và nhiều ưu đãi đẳng cấp khác.

Theo đó, hội viên sẽ được đặc cách nâng hạng thẻ cao hơn khi mua vé và bay trong nội địa Việt Nam với mức giá từ Phổ thông linh hoạt trở lên. Cụ thể:

Chương trình không áp dụng đối với các loại vé giảm giá, vé tặng, vé thưởng.

Hãy trở thành hội viên chương trình Lotusmiles ngay từ hôm nay để tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn về sau. Đăng kí dễ dàng tiện lợi tại đây: https://www.vietnamairlines.com/lotusmiles/enroll-new

Để liên hệ đặt vé và hỗ trợ đăng ký miễn phí thành viên Bông Sen Vàng Lotusmiles, quý khách vui lòng liên hệ Nam Việt qua số 028.6650.3827 hoặc Hotlines 0906.818.695. Email đăng ký hội viên: salesadmin@namvietagent.com vui lòng cung cấp các thông tin: họ và tên, số CMND/CCCD, điện thoại liên hệ.

Tin khuyến mãi được nhiều người xem nhất