tintuc
X
Tìm vé
Bay đường dài – Trải nghiệm thoải mái!

Bay đường dài – Trải nghiệm thoải mái!

5 Apr 2023

Hành trình bay thẳng chỉ 9 tiếng của Bamboo Airways sẽ đưa bạn từ Việt Nam đến với nước Úc – đất nước của những chú chuột túi Kangaroo hay 12 tiếng trải nghiệm bay tới Đức và Vương Quốc Anh để cùng khám phá văn hóa phong phú cùng lịch sử hấp dẫn tại Châu Âu. Tại sao đường bay Úc và Châu Âu của Bamboo Airways luôn là cái tên “hot” và được các hành khách tin yêu, lựa chọn? Cùng chúng mình “tham quan” và tìm ra câu trả lời nhé.

SỬ DỤNG TÀU BAY THÂN RỘNG BOEING 787-9 DREAMLINER HIỆN ĐẠI

Là một trong những dòng máy bay thân rộng hiện đại bậc nhất trong gia đình 787, Boeing 787-9 Dreamliner đóng vai trò chủ lực trong kế hoạch khai thác đường bay thẳng Úc của Bamboo Airways. Dòng máy bay thân rộng này là nền tảng quan trọng để Bamboo Airways nâng cấp dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ hạng thương gia.

Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tàu bay Boeing 787-9 Dreamliner cùng Bamboo Airways!

Boeing 787-9 Dreamliner có thể chở tối đa 330 hành khách tuy nhiên các tàu bay của Bamboo Airways được thiết kế xuống còn 294 ghế đảm bảo các hành khách có không gian nghỉ ngơi thoải mái và lối đi rộng rãi. Số lượng và khoảng cách cụ thể giữa các ghế trên tàu bay lần lượt là:

  1. 26 ghế hạng Thương gia với khoảng cách giữa các hàng ghế là 44,5 cm 
  2. 21 ghế hạng Phổ thông đặc biệt và cùng nhiều ghế Phổ thông với khoảng cách giữa các hàng ghế là 30 cm 

Với thiết kế số ghế trong một hàng lần lượt là 2 – 3 – 2, ghế của hạng phổ thông đặc biệt cũng có khả năng duỗi ngả rộng hơn, tạo sự thoải mái cho hành khách.

Áp suất trên Boeing 787-9 Dreamliner được duy trì ở mức tương đương với độ cao 1,8km, giảm cảm giác ù tai cho hành khách. Đồng thời, độ ẩm trên khoang máy bay cũng được tự động điều chỉnh để đảm bảo hành khách không cảm thấy khô nóng, mệt mỏi.

Khoang thương gia của Bamboo Airways được thiết kế hiện đại, với vách ngăn để tạo không gian riêng tư cho hành khách. Ghế ngồi có 3 chế độ duỗi ngả lưng, với khả năng duỗi 180 độ thành giường, cho phép hành khách thoải mái lựa chọn tư thế ngả lưng và duỗi chân trong suốt hành trình bay.

Hãy cùng Bamboo Airways trải nghiệm Hạng thương gia và nâng tầm trải nghiệm bay của bạn với sản phẩm “Đấu giá Nâng hạng ghế – Seat Upgrade” cùng mức giá vô cùng linh hoạt!

HỆ THỐNG GIẢI TRÍ ĐA DẠNG

Ở dòng tàu bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner, các chức năng giải trí được cập nhật trên màn hình hiển thị tại vị trí ngồi của hành khách. Sau khi máy bay cất cánh và đạt độ cao ổn định, hành khách có thể tận hưởng trọn vẹn các chức năng đa dạng trên hệ thống giải trí gồm: kho phim phong phú với các phim bom tấn Hollywood, các siêu phẩm điện ảnh Việt Nam, phim tài liệu khám phá; kho nhạc đa dạng gồm nhiều tác phẩm hit quốc tế và Việt Nam; bản đồ hành trình bay cập nhật liên tục theo vị trí hiện tại…

SUẤT ĂN ĐÃ BAO GỒM

Hạng Phổ thông

Hạng Phổ thông sẽ mang đến cho hành khách những bữa ăn chất lượng với thực đơn phong phú kết hợp hài hòa giữa các món ngon Việt Nam và ẩm thực thế giới. Thực đơn này cũng thường xuyên được đổi mới, cải tiến, và chế biến kỹ lưỡng để mang lại những món ăn ngon miệng, giàu dinh dưỡng và xanh sạch trên mỗi chuyến bay. Đồng thời, các thức uống chọn lọc cũng được phục vụ trong suốt hành trình.

Các bữa ăn hạng phổ thông sẽ bao gồm:

  1. 1 bữa chính nóng (sáng hoặc trưa và tối)
  2. 1 bữa phụ nóng
  3. Thức ăn dự phòng 

Hạng Thương gia

Hành khách hạng Thương gia có thể lựa chọn món đồ uống ưa thích của mình trong số nhiều loại thức uống cao cấp dành riêng cho hạng thương gia, từ các loại rượu như rượu mạnh, rượu vang, sâm panh, cocktail… đến nhiều loại trà, cà phê và các thức uống không cồn khác.

Với các suất ăn ở hạng ghế này, khách hàng có nhiều lựa chọn món ăn theo sở thích và phong cách ẩm thực với một menu riêng bao gồm: 

  1. 1 bữa chính (sáng hoặc trưa và tối) với 1 món khai vị, đồ uống khai vị, 3 lựa chọn món chính và các món tráng miệng đa dạng
  2. 1 bữa phụ nóng (súp nóng) 
  3. Thức ăn dự phòng vô cùng đa dạng với mỳ gói, bánh sandwich, bánh mỳ bơ

Để đặt chỗ giá vé ưu đãi và trải nghiệm dịch vụ bay quốc tế cùng Bamboo Airwaysquý khách hàng vui lòng liên hệ Nam Việt qua số điện thoại 028.6650.3831 / 028.6650.3835 / 028.6650.3857 / 028.6650.3827 hoặc trực tiếp tại phòng vé địa chỉ 55Bis Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

Tin khuyến mãi được nhiều người xem nhất