tintuc
X
Tìm vé
KỶ NIỆM 75 NĂM KẾT NỐI GIỮA NHẬT BẢN VÀ ANH

KỶ NIỆM 75 NĂM KẾT NỐI GIỮA NHẬT BẢN VÀ ANH

7 Sep 2023
Chúng tôi vui mừng kỷ niệm 75 năm kết nối giữa Nhật Bản và Anh. Từ chuyến bay đầu tiên cách đây 75 năm, chúng tôi rất trân trọng hành trình này và sự ủng hộ của bạn là vô cùng quý giá.
Để kỷ niệm cột mốc quan trọng này, chúng tôi trân trọng giới thiệu khoang thương gia Club Suite mới nhất trên các chuyến bay giữa Tokyo Haneda và London Heathrow, bắt đầu từ ngày 31 tháng 10 năm 2023. Chúng tôi sẽ là hãng hàng không duy nhất cung cấp các ghế hạng thương gia hoàn toàn riêng tư, được thiết kế để mang lại sự thoải mái và không gian cho khách hàng muốn làm việc, nghỉ ngơi hoặc thư giãn trên đường bay thẳng này.
Ngoài ra, từ ngày 1 tháng 9 năm 2023, hành khách hạng First sẽ được trải nghiệm dịch vụ cao cấp độc quyền, với các túi du lịch cá nhân và trang phục tiện nghi được thiết kế bởi thương hiệu thời trang sang trọng của Anh, Temperley London và các sản phẩm từ ELEMIS.
Hơn nữa, các đầu bếp đã chọn lọc các thực đơn đặc biệt cho tuyến đường này từ ngày 1 tháng 9 đến ngày 31 tháng 10 năm 2023 trên tất cả các khoang hành khách. Thực đơn này được lấy cảm hứng từ các món ăn truyền thống trước đây được phục vụ trên tuyến đường này.
British Airways đã liên kết với Japan Airlines, Iberia và Finnair, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, kết nối tốt hơn, giá cả tốt hơn và lịch bay kết hợp để việc nối chuyến suôn sẻ hơn ở cả London Heathrow và Tokyo Haneda để đi tiếp tới các thành phố trên khắp Châu Âu và Nhật Bản.

Nam Việt tự hào là đại lý chính hãng xuất vé cho hãng hàng không British Airways trong nhiều năm qua. Đồng thời chúng tôi còn là đại lý cấp 1 của Japan Airlines, đối tác chiến lược của British Airways trên tuyến đường kết nối từ Tokyo Haneda đến với London Anh. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng lựa chọn bay cùng hai hãng hàng không trên và trao cho chúng tôi cơ hội được phục vụ trong 28 năm qua.

Tin khuyến mãi được nhiều người xem nhất