tintuc
X
Tìm vé
MUA VÉ MÁY BAY TẾT GIÁP THÌN 2024 CÙNG VIETNAM AIRLINES

MUA VÉ MÁY BAY TẾT GIÁP THÌN 2024 CÙNG VIETNAM AIRLINES

10 Oct 2023

Vietnam Airlines đã mở bán vé Tết 2024 trên toàn mạng bay nội địa, quốc tế do hãng khai thác, nhiều chặng bay được tăng tần suất bay giúp hành khách dễ dàng lựa chọn chuyến bay ưng ý trong kỳ nghỉ Tết.

Vé Máy Bay Vết 2024 Vietnam Airlines

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia Việt Nam, một trong những hãng hàng không quan trọng, khai thác nhiều đường bay nội địa cũng như đường bay quốc tế với Việt Nam. Vào các dịp cao điểm di chuyển ngày Tết, Vietnam Airlines cũng là sự lựa chọn của nhiều hành khách trong hành trình về quê đón Tết đoàn tụ cùng gia đình hay các chuyến bay du xuân. Chính bởi thế mà vé máy bay Tết Vietnam Airlines cũng được nhiều hành khách quan tâm, lựa chọn trong những ngày di chuyển mùa cao điểm Tết.

Đặt vé máy bay Tết Vietnam Airlines hành khách có thể dễ dàng lựa chọn các chuyến bay phổ biến đến Tp Hồ Chí MinhĐà NẵngHà Nội, Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng, Huế, Phú Quốc, Côn Đảo… Đặc biệt, trong kỳ nghỉ Tết, Vietnam Airlines cũng kết nối nhiều với các chuyến bay quốc tế về Việt Nam, hỗ trợ cộng đồng người Việt đang sinh sống ở nước ngoài được hồi hương, đón Tết đoàn viên sau nhiều năm xa cách.

Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2024

Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2024 dự kiến kéo dài trong 7 ngày liên tục, từ Thứ Năm (08/02/2024) tới Thứ Tư (14/02/2024). Hãy lên kế hoạch cho chuyến du xuân của bạn ngay từ bây giờ cùng Vietnam Airlines nhé!

Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2024 dự kiến

GỢI Ý HÀNH TRÌNH TẾT 2024

Đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Tết Giáp Thìn 2024, VNA Group (gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) sẽ cung ứng 3 triệu ghế trên toàn mạng bay nội địa và quốc tế trong giai đoạn từ ngày 25/01/2024 đến 24/02/2024 (tức 15 tháng Chạp năm Quý Mão đến 15 tháng Giêng năm Giáp Thìn).

Vé máy bay Tết 2024 đã bắt đầu được mở bán từ ngày 13/09/2023!

Giá vé máy bay Tết Vietnam Airlines cũng được hãng hàng không mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn, dao động ở mức từ 239.000Đ đến 2.737.000Đ (chưa gồm thuế phí). So với dịp Tết của những năm trước, các chuyến bay do Vietnam Airlines khai thác trong dịp Tết 2024 có mức ổn định, nhiều chặng bay có giá thấp hơn những kỳ nghỉ Tết trước.

Để tiết kiệm phí mua vé máy bay Tết Vietnam Airlines, hành khách hãy lên kế hoạch sớm nhất cho chuyến đi và đặt vé trước ngày khởi hành càng sớm càng tốt. Đồng thời, hành khách hãy theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để có thể dễ dàng lựa chọn hành trình ưng ý trong kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn 2024.

Giá vé máy bay của Vietnam Airlines khai thác trong dịp Tết

Giá vé máy bay nội địa Tết 2024 Vietnam Airlines

Tại thời điểm kiểm tra, giá vé máy bay Tết Vietnam Airlines ở chặng nội địa trung bình khoảng 928.000 VNĐ - 3.525.000 VNĐ/ chiều (đã tính thuế phí).

Lưu ý: Trên đây là mức giá vé máy bay Vietnam Airlines Tết, chặng bay một chiều, đã gồm thuế phí. Giá có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian đặt cũng như tình trạng chỗ ngồi trên chuyến bay.

Giá vé máy bay quốc tế Tết 2024 Vietnam Airlines

Cùng Vietnam Airlines thỏa sức khám phá các vùng trời Thái Lan, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Anh, Pháp, Đức... dịp Tết 2024 với giá vé linh hoạt trên các hành trình quốc tế.

Ở thời điểm check mức giá vé Tết 2024 Vietnam Airlines đối với các chuyến bay quốc tế, mức giá rơi vào khoảng 6,397,000 – 11,437,000 VNĐ/chiều (đã tính thuế phí).

Lưu ý: Giá vé trên đây được kiểm tra tại thời điểm cuối tháng 9/2023. Tùy từng thời điểm check và ngày bay cụ thể, giá vé có thể có sự chênh lệch.

Để săn được những tấm vé máy bay Tết giá rẻ thì bạn nên đặt vé trước từ 5 – 6 tháng. Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm nay rơi vào tháng 1. Chính vì thế mà thời điểm đẹp nhất để bạn đặt vé là từ bây giờ cho đến hết tháng 10, chậm nhất là tháng 11, 12. Sau thời điểm đó giá vé máy bay Tết 2024 sẽ rất cao và thường xuyên rơi vào tình trạng khan hiếm vé.

LÝ DO NÊN ĐẶT VÉ MÁY BAY TẾT VIETNAM AIRLINES

+ Các chuyến bay đúng giờ: Trong số các hãng hàng không nội địa, Vietnam Airlines là hãng bay có tỉ lệ chuyến bay đúng giờ cao nhất. Hầu hết, các chuyến bay của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đều đón khách đúng như thời gian in trên vé máy bay. Trong trường hợp chuyến bay bị đến muộn, Vietnam Airlines sẽ thông báo sớm và tặng nước hay bữa ăn nhẹ, đồng thời sẵn sàng hỗ trợ hành khách đổi hành trình khác.

Tự hào là hãng hàng không với tỉ lệ chuyến bay đúng giờ cao nhất

+ Miễn phí hành lý ký gửi: Nếu như Vietjet Air và Bamboo Airways chỉ được phép mang theo hành lý xách tay 7 kg thì Vietnam Airlines sẽ có lợi thế hơn về chính sách hành lý hệ kiện mới thay cho hành lý hệ cân được áp dụng từ ngày 01/8/2019. Theo đó, khi mua vé máy bay Vietnam Airlines, bạn được phép mang hành lý 1 kiện 23kg. Điều này giúp hành khách tiết kiệm được rất nhiều chi phí về hành lý cho các chuyến bay Tết.

Tận hưởng chuyến bay cùng Vietnam Airlines

+ Dịch vụ trên không hoàn hảo: Trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, hành khách sẽ được tận hưởng hành trình thoải mái nhất. Đây là kết quả của việc sử dụng các dòng máy bay hiện đại, mang đến chỗ ngồi thoải mái, rộng rãi cho tất cả hạng ghế. Đi kèm với đó là phương tiện giải trí đầy đủ cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ phi hành đoàn. Chưa dừng lại ở đó, thực đơn các món ăn trên máy bay Vietnam Airlines cũng được phục vụ đa dạng, chu đáo, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho hành khách.

Đội ngũ phi hành đoàn của Vietnam Airlines

+ Giá vé máy bay hợp lý: Sở hữu chất lượng dịch vụ bay tốt, Vietnam Airlines hiện nay cũng hướng đến phân khúc đối tượng khách hàng đa dạng hơn. Ngoài hạng ghế phổ thông đặc biệt và thương gia, hãng cũng dành nhiều ưu đãi hơn cho ghế phổ thông như chương trình khuyến mãi giá vé máy bay hấp dẫn với giá chỉ từ 109.000Đ - 709.000Đ/vé.

+ Được làm thủ tục check in trực tuyến: Hành khách mua vé máy bay Vietnam Airlines có thể làm thủ tục check – in trực tuyến trong khoảng thời gian từ 24 giờ đến 02 giờ trước giờ khởi hành theo lịch của chuyến bay. Điều này giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức, nhất là trong thời điểm Tết, khi nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không tăng cao. Hình thức check in này giúp hành khách tránh tình trạng ùn tắc, xếp hàng làm thủ tục check in mệt mỏi.

Bên cạnh việc chọn chặng bay yêu thích, mọi người cũng nên lưu ý một vài điều khi làm thủ tục lên máy bay sau đây nhé:

+ Nên ra sân bay trước 2 tiếng so với chặng nội địa và trước 3 tiếng cho chặng quốc tế là lời khuyên với những khách hàng khi đi máy bay Vietnam Airlines dịp Tết.

+ Sân bay dịp Tết thường khá đông, bạn nên lưu ý giấy tờ khi đi máy bay, đặc biệt là chặng quốc tế. Chuẩn bị sẵn sàng đầy đủ giấy tờ sẽ giúp chuyến bay của bạn thuận tiện hơn.

+ Vận chuyển đồ trên máy bay dịp Tết sẽ có đôi chút quy định khác với thông thường. Tùy vào từng loại mặt hàng, bạn nên lưu ý kỹ chính sách để không phát sinh bất kỳ vấn đề nào trong quá trình đi máy bay.

Vậy là trên đây Nam Việt đã tổng hợp lại cho bạn những thông tin cần biết về giá vé Tết Nguyên Đán 2024 của hãng Vietnam Airlines. Nếu bạn đang tìm kiếm vé máy bay để chọn cho mình được một chặng bay ưng ý trong dịp Tết đoàn viên sắp đến, thì đừng quên truy cập website namvietagent.com hoặc liên hệ tổng đài qua số hotline 0906818695 để được chúng tôi hỗ trợ đặt mua nhanh chóng với giá rẻ nhất nhé.

Tin khuyến mãi được nhiều người xem nhất