tintuc
X
Tìm vé
TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: AFC KHÔNG HOÃN TRẬN ĐẤU

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: AFC KHÔNG HOÃN TRẬN ĐẤU

5 Feb 2018

Cập nhật tình hình chi tiết trận đấu vào lúc 15h00 giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan, cũng như các thông tin bên lề. (F5 để cập nhật liên tục nhé)

 

Cập nhật tình hình ở Thường Châu (Trung Quốc)

13h15': Theo thông báo mới nhất từ AFC thì hai đội sẽ ra sân thi đấu vào lúc 15h00. 

13h05: Hôm qua, BHL U23 Việt Nam đã mua gấp gần 20 đôi giày đinh sắt giúp cầu thủ có thể thi đấu tốt hơn dưới điều kiện thời tiết tuyết rơi, sân trơn, ướt. Tuy nhiên, dưới điều kiện thời tiết đang ngày càng xấu, mưa tuyết rơi dày thì sự chuẩn bị như vậy là chưa đủ và chỉ khắc phục được phần nào.Văn Đức, Hồng Duy cho biết toàn đội cũng rất cẩn trọng, có chuẩn bị giày 6 móng để đối đầu Uzbekistan. 

Trang mạng Accuweather trích lời phó Giáo sư Brendon McDermott đang giảng dạy Chương trình Đào tạo vận động viên tại Đại học Arkansas đưa tin: Trong thời tiết nóng hoặc lạnh, cơ thể con người sẽ tìm cách duy trì trạng thái cân bằng nội môi.

Khi lạnh, cơ bắp hoạt động cần thêm máu nhưng máu lại đổ dồn vào trong tập trung bảo vệ các phần cốt lõi. Lúc này, tim phải làm việc nhiều, các cầu thủ cũng cần tăng cường bổ sung năng lượng để vừa giữ ấm vừa luyện tập, thi đấu. Một số bệnh có thể xảy ra khi cầu thủ thi đấu dưới trời lạnh như: Nhồi máu cơ tim, huyết áp cao, hạ thân nhiệt, mất nước…

12h45: Đến 2h chiều nay, AFC sẽ ra quyết định chính thức về việc có nên hoãn trận đấu hay không.  

12h10: Cho tới lúc này, mưa tuyết vẫn đang rơi khá dày. Tuy nhiên các thông tin từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cho thấy, không có dấu hiệu gì trận đấu sẽ bị hoãn.

Cho tới lúc này, mưa tuyết vẫn đang rơi khá dày...

 

Theo những hình ảnh mới nhất được phóng viên và các khán giả gửi về, ở Thường Châu tuyết đang rơi khá dày và trận đấu của U23 Việt Nam có nguy cơ bị hoãn. BTC khuyến cáo các CĐV nên giữ lại vé đề phòng sự cố. 

(tiếp tục cập nhật)...

 

Đội hình dự kiến: 

U23 Việt Nam (5-4-1): Tiến Dũng, Xuân Mạnh – Đình Trọng – Tiến Dũng – Duy Mạnh – Văn Thanh, Quang Hải – Xuân Trường – Đức Huy – Văn Đức, Công Phượng.

U23 Uzbekistan (4-2-3-1): Ergashev, Otakhonov – Ashurmatov – Tursunov – Komilov, Ganiev – Khamrobekov, Yakhshiboev – Sidikov – Khamdanov, Urinboev. 

Tin khuyến mãi được nhiều người xem nhất