tintuc
X
Tìm vé
Tiếp Viên AirAsia Hóa Dancer Trên Chuyến Bay Hà Nội - Kuala Lumpur

Tiếp Viên AirAsia Hóa Dancer Trên Chuyến Bay Hà Nội - Kuala Lumpur

20 Mar 2018

 

4 nữ tiếp viên mặc áo dài đỏ, nhảy vui nhộn trên nền nhạc "Ngày xuân long phụng sum vầy" đã mang đến nhiều bất ngờ cho hành khách trên chuyến bay Hà Nội -Kuala Lumpur.

 

Không khí rộn ràng, tươi vui của ngày Tết Nguyên đán như đến gần hơn với tất cả hành khách trên chuyến bay mang số hiệu AK513 từ Hà Nội đến Kuala Lumpur. Trong trang phục áo dài cách điệu bắt mắt, các tiếp viên phi hành đoàn AirAsia thực hiện màn nhảy sôi động, uyển chuyển như những vũ công thực thụ. 

--------------

 

Trang phục áo dài được các tiếp viên AirAsia mặc trên chuyến bay chiều 6/2 nằm trong bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Trần Thị Tú - Quán quân chương trình Tìm kiếm tài năng thiết kế AirAsia 2017.

--------------

 

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ Tết trên các vùng miền Việt Nam. Những hình ảnh quen thuộc như hoa đào xứ Bắc, sắc vàng của mai, cô gái vùng cao trong trang phục váy thổ cẩm truyền thống, một buổi biểu diễn nhã nhạc cung đình ở “Huế thương” hay chiếc thuyền ghe chở đầy hoa của miền Tây sông nước… lần lượt được tái hiện trên nền trang phục áo dài khiến hành khách thích thú.

--------------

 

Màn nhảy sôi động này là một trong những hoạt động đặc biệt của AirAsia trước thềm năm mới, nhằm tri ân những khách hàng thân thiết của hãng.

--------------

 

Bà Lisa Li - Giám đốc Marketing khu vực Đông Dương cho biết: “Air Asia thật sự là hãng hàng không của Đông Nam Á, trong đó Việt Nam là một thị trường quan trọng. Tết nguyên đán là dịp lễ đặc biệt nhất của người Việt nên chúng tôi thực hiện chương trình với mong muốn đem không khí đón năm mới đậm chất Việt đến cho các hành khách của Air Asia".

--------------

 

Các hành khách thích thú vẫy tay hoà theo điệu nhạc.

--------------

 

Điện thoại, máy ảnh và mọi thiết bị công nghệ hiện đại khác được hành khách sử dụng để ghi lại những khoảnh khắc thú vị của điệu nhảy này.

--------------

 

Khi tiết mục kết thúc, hàng chục vị khách đã xin được chụp ảnh chung với các nữ tiếp viên AirAsia xinh đẹp.

--------------

 

Cũng trên chuyến bay này, AirAsia đã tặng 10 phần quà xinh xắn cho 10 hành khách may mắn nhất. Thay cho lời chúc ngày đầu năm, những món quà xinh xắn này sẽ mang lại may mắn cho hành khách trong năm 2018.

--------------

 

Nhân dịp năm mới, AirAsia tung ra loạt vé khuyến mãi một chiều bay giá chỉ từ 700.000 đồng bao gồm thuế phí. Mức giá áp cho cho các đường bay thẳng từ TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang đi Bangkok, Kuala Lumpur, Johor Bahru, Penang, Manila.

--------------

 

Những hoạt động thú vị được tổ chức vào dịp lễ đặc biệt đã trở thành nét văn hóa đặc trưng của AirAsia, giúp hãng hàng không này ghi điểm với khách hàng trong nhiều năm qua. Sau màn nhảy độc đáo này, AirAsia hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ lớn cho hành khách trong năm 2018.

 

(St)

Tin khuyến mãi được nhiều người xem nhất