tintuc
X
Tìm vé
DCAR - Cung Điện Di Động: rộng rãi, tiện nghi, thích hợp đi đêm đường dài.

DCAR - Cung Điện Di Động: rộng rãi, tiện nghi, thích hợp đi đêm đường dài.

22 May 2018

 

Cung Điện Di Động là chiếc xe được độ cao cấp nhất của Dcar với 21 phòng và một nhà vệ sinh. Mỗi phòng đều có một giường lớn và đầy đủ tiện nghi để bạn có thể cảm thấy thoải mái và sung sướng trong các chuyến hành trình dài. Màn hình giải trí 25", giường da rất rộng có thể chỉnh nhiều tư thế khác nhau, trang bị hệ thống mát xa, cổng USB-A sạc, tai nghe riêng, đèn đọc sách, rèm chắn sáng... nhà vệ sinh cuối xe, két sắt, tủ lạnh.
 

Dcar đã dùng một chiếc xe buýt 45 chỗ và làm thành một chiếc xe với 21 phòng khác nhau, mỗi phòng được đặt tên theo một hoàng gia trên thế giới. Đây là chiếc sang trọng nhất mà họ ra mắt trong đợt này. Dcar cho biết họ đã bắt đầu nhận đơn hàng và nhiều khả năng trong 1 tháng nữa thì anh em có thể mua vé đi những chiếc xe này.


Xin chia sẻ với anh em thêm một số thông tin về chiếc Dcar Cung Điện Di Động này:

 

 

Mỗi phòng chiếm gần hết 1/2 chiều ngang chiếc xe nên không gian rất rộng rãi. Màu sắc, ánh sáng được làm theo kiểu ấm cúng, sang trọng, cổ điển. Mỗi phòng có cửa gió máy lạnh riêng.

 

 

Bạn còn có cảm giác rất riêng tư khi nằm, ngồi trong phòng này. Hầu như bạn sẽ không thấy người xung quanh cũng như người xung quanh không thấy bạn. Cách thiết kế các vách rất ổn.

 

 

Mỗi giường hay ghế có kích thước rất lớn (chiều ngang 83cm) nên nằm lăn lộn thoải mái. Giường được bọc da thật và mức độ hoàn thiện cũng tương đối.

 

 

Tay điều khiển hệ thống mát xa dưới ghế (giường). Với anh em thích mát xa thì rõ ràng cái này mang lại trải nghiệm rất tuyệt vời. Mình không thích mát xa nhưng bố mẹ mình thì rất thích và mua hẳn ghế mát xa về nhà. Nên đi đường dài mà có lựa chọn này thì rất tuyệt.

 

 

Nút mình đang cầm là điều chỉnh độ cong phía dưới của giường, khi chỉnh cái này cao lên thì khi các bạn nằm xuống nó giống như các bạn kê một chiếc gối dưới chân trên giường.. Nút còn lại là chỉnh độ nghiêng của phần tựa lưng. Nút on/off kia là để bật/tắt đèn cho nguyên phòng.

 

 

Hệ thống giải trí trên xe gồm có màn hình 25" với nhiều nội dung được tải sẵn trong máy và điều khiển thông qua remote Tivi.

 

 

Cửa gió riêng cho từng phòng. Chúng ta có thể mở, khép, đổi hướng gió khác nhau thậm chí là đóng lại. Cái này giống cửa gió trên máy bay nhưng sơ khai hơn.

 

 

Đèn đọc sách rất sáng, ánh sáng vàng, thực chất nó là đèn trần với 3 đèn led bên trong và có thể dễ dàng điều chỉnh hướng sáng.

 

 

Gối rất êm và đã vì làm bằng da. Nhưng mình nghĩ nên có một tấm vải lót dùng một lần cho mỗi khách.

 

 

Khay để ly nước, chai nước tiêu chuẩn

 

 

Có dây an toàn thắt ngang bụng

 

 

Và búa để phá kính khi có sự cố cũng như bình dưỡng khí.

 

 

Mỗi phòng đều có rèm chắn sáng kéo lại để tạo sự riêng tư hoàn toàn không sợ ánh sáng lọt vào làm ngủ mất ngon.

 

 

Nhà vệ sinh ở cuối cùng của xe, phía bên trái

 

 

Kích thước nhà vệ sinh nhỏ hơn kích thước của nhà vệ sinh trên máy bay chút, nhưng với người kích thước như mình thì thoải mái. Nhất là trong điều kiện trên xe thì quá tuyệt rồi.

 

 

Có lavabo rửa tay nhìn cũng rất chuyên nghiệp.

 

 

Xe có 2 tầng, tầng dưới chiều cao nhiều hơn là tầng trên nên ngồi sẽ thoải mái hơn chút.

 

 

Tủ lạnh trên xe. Để nước hoặc khăn lạnh phục vụ khách.

 

 

 

Két và tủ để đồ chung. Nếu bạn có gì đó quý có thể gửi riêng ở đây. Nhưng nhớ lấy lại khi xuống xe.

 

 

Ghế cho lơ xe cũng rất thoải mái và sang.

 

 

Bên ngoài xe. Đó là một chiếc xe 45 chỗ ngồi được chuyển thành 21 phòng và một nhà vệ sinh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(Nguồn: tinhte.vn)

 

 

 

Tin khuyến mãi được nhiều người xem nhất