tintuc
X
Tìm vé
Thanh toán phí kiểm tra phát hiện covid-19 và chi phí kiểm dịch

Thanh toán phí kiểm tra phát hiện covid-19 và chi phí kiểm dịch

7 Dec 2020

Thông báo thanh toán phí kiểm tra phát hiện covid-19 và chi phí kiểm dịch thông qua ứng dụng MySafeTravel hoặc MyQr by MYEG.

Bắt đầu từ ngày 15 tháng 11 năm 2020, người nước ngoài được phép đến Malaysia phải thanh toán trực tuyến phí kiểm tra phát hiện COVID-19 và kiểm dịch trước khi khởi hành đến Malaysia thông qua hệ thống MySafeTravel hoặc ứng dụng MyQr by MYEG. Trong khi đó, công dân Malaysia khuyến khích sử dụng ứng dụng để thanh toán trực tuyến trước khi khởi hành đến Malaysia

Sau khi thanh toán được thực hiện, cá nhân chỉ cần xuất trình bằng chứng thanh toán cho nhân viên quầy khi đến Điểm Nhập cảnh Quốc tế Malaysia trước khi trải qua kiểm tra phát hiện COVID-19 và sau đó được gửi đến trạm kiểm dịch. Hệ thống này sẽ giảm ùn tắc tại Điểm Nhập cảnh Quốc tế Malaysia và tạo thuận lợi cho các cá nhân thanh toán trong quá trình nhập cảnh vào Malaysia.

Hệ thống MySafeTravel có thể được truy cập từ https://safetravel.myeg.com.my/ và ứng dụng MyQr có thể được tải xuống từ Playstore của Appstore.

Tổng lãnh sự Malaysia

Thành phố Hồ Chí Minh7 December 2020

 

Tin khuyến mãi được nhiều người xem nhất