1 Chơi đã, giá rẻ, tại sao không đi?
tintuc
X
Tìm vé
Chơi đã, giá rẻ, tại sao không đi?

Chơi đã, giá rẻ, tại sao không đi?

2 Apr 2018

Bạn muốn ghé Lý Sơn lặn biển, ngắm san hô? Nhâm chi cốc cà phê sáng trong không gian thơ mộng của Đà Lạt, hay khám phá những món hải sản độc đáo của đảo ngọc Phú Quốc?

 

Hè này là dịp không thể tốt hơn cho những trải nghiệm mới mẻ, vì Vietnam Airlines đang dành tặng bạn mức giá ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT LÊN ĐẾN 50%, chỉ từ #299k (nội địa) và chỉ từ #39USD (quốc tế). Hãy tận dụng chương trình khuyến mãi KHỦNG của các hãng hàng không để có một mùa hè đáng nhớ với CHI PHÍ TIẾT KIỆM! 

 

LÝ SƠN CÓ GÌ VUI?

Nằm ở Quãng Ngãi, cách sân bay Chu Lai một chuyến ô tô dài chừng 50km và một chuyến tàu biển chừng 1 tiếng 30 phút,  Lý Sơn được ví như hòn đảo thiên đường, nơi tạo nên cơn sốt với các tín đồ du lịch bụi. Nơi đây sở hữu làn nước màu trong xanh như ngọc bích nhìn đến tận đáy biển. Lý Sơn có vô vàn điểm khám phá thú vị như: cổng Tò Vò, hang Câu, đỉnh Thới Lới, hòn Mù Cu... Các điểm tham quan khác còn có chùa Đục, chùa Hang, đài tưởng niệm biệt đội Hoàng Sa...

Tuy nhiên được yêu thích nhất vẫn là đảo Bé (đảo An Bình), cách đảo Lớn 30 phút đi tàu gỗ. Khách đến đây thường không bỏ qua trải nghiệm lặn biển, ngắm san hô và đi thuyền thúng khám phá. Từ năm ngoái, một dự án vẽ tranh bích họa trên tường mỗi nhà dân khiến hòn đảo càng hot hơn bao giờ hết. Các bức tranh đều vẽ về chủ đề đại dương, bạn có thể thoái mái check-in. Ai từng đến đây đều có cùng một nhận xét, Lý Sơn là nơi mà bạn có thể bỏ lại sau lưng tất cả những bộn bề lo toan của cuộc sống mà tận hưởng cảnh sắc tuyệt vời. 

 

 

PHÚ QUỐC CÓ GÌ VUI?

Quanh đảo lớn Phú Quốc đã có rất nhiều hoạt động cho khách trải nghiệm như tắm biển bãi Sao, bãi Khem, bãi Dài; thăm nhà tù Phú Quốc; xuyên rừng khám phá suối Tranh; đi chợ đêm Dinh Cậu; thăm làng chài Hàm Ninh... Tuy nhiên, sức hấp dẫn của Phú Quốc còn đến từ các đảo nhỏ lân cận như Hòn Thơm, Móng Tay, Mây Rút, Gầm Ghì... Ở đây màu nước xanh ngọc bích được ví như Maldives của Việt Nam.

 

 

ĐÀ LẠT CÓ GÌ VUI?

Mùa hè ở Đà Lạt có không khí mát mẻ, rất thích hợp để tản bộ, cà phê. Bạn có thể tìm thấy ở đây quán cà phê rau, cà phê nhà kính, cà phê xe bus, cà phê container, cà phê toa tàu... Điểm chung của chúng là thiết kế xinh xắn, có view Đà Lạt tuyệt đẹp, rất lý tưởng để chụp ảnh.

 

Dù du lịch Đà Lạt phát triển hàng chục năm nhưng khách đến đây vẫn luôn tìm được những điều mới mẻ. Bạn có thể ghé các nông trại, nhà vườn trồng hoa và rau củ quả như vườn dưa hấu Pepino, bí ngô khổng lồ, vườn dâu tây... Với người thích điểm đến độc lạ hơn thì không nên bỏ qua chùa Ve Chai, Làng đất sét, làng Cù Lần, Ngôi nhà kỳ quái (Crazy House) hay vườn thú Zoodoo...

 

 

(Theo VnExpress.net)

 


 

Tin khuyến mãi được nhiều người xem nhất