1 HẸN HÒ MÙA HOA ANH ĐÀO 2019
tintuc
X
Tìm vé
VND23,990,000/Người/Tour
Đặt tour
HẸN HÒ MÙA HOA ANH ĐÀO 2019

HẸN HÒ MÙA HOA ANH ĐÀO 2019

Ngay từ cuối tháng 2, đầu tháng 3 hàng năm, mùa xuân đã bắt đầu chạm ngõ xứ Mặt trời mọc với nhiều loài hoa khoe sắc thắm như hoa mơ, hoa mận, hoa đào núi. Mỗi loài hoa tượng trưng cho một niềm kiêu hãnh, tinh thần bất khuất của người Nhật, đồng thời góp phần tăng thêm nét đẹp thanh khiết, dịu dàng, lãng mạn, cuốn hút của đất nước này.

Đến công viên KairakuenIbaraki, du khách sẽ ngẩn ngơ trước bạt ngàn rừng hoa mơ, mận, đào với dải màu phong phú từ trắng, hồng phấn đến hồng đậm. Hoa ở công viên này nở sớm nhất nước Nhật và có “tuổi thọ” bền hơn các giống anh đào nở vào đợt cuối tháng 3 đầu tháng 4. Công viên này nổi bật với hơn 3.000 cây hoa mơ thuộc 100 loại. Muôn sắc hoa mơ trắng muốt điểm sắc hồng thắm, đỏ rực cùng khoe sắc, sáng bừng cả một khoảng trời. Nếu đến đây đúng dịp lễ hội hoa mơ Ume Matsuri (20-2 đến 31-3), du khách sẽ được hòa vào dòng người hơn 1 triệu du khách tham quan đến từ khắp thế giới. Với công viên Hanamiyama - Fukushima, hoa anh đào núi xen lẫn với những bông cải vàng rực tạo nên một bức tranh diễm lệ trên những lối mòn dành cho khách lữ hành dạo bước.

(Ảnh: Vietravel, Triplerin)

Đứng trước Đại Tượng Đại Phật Ushiku Daibutsu - công trình đã được Unesco công nhận là bức tượng đồng cao nhất thế giới, chiêm bái Đại Phật từ bi được đúc từ 4.000 tấn đồng nguyên khối không chỉ đưa du khách tìm về miền kí ức cổ xưa mà còn giúp lòng người tìm được cảm xúc an yên tự tại. Vào mùa Xuân, hoa anh đào và chi anh nở rộ bao quanh mặt hồ trước khuôn viên bức tượng đại Phật đẹp tựa như bức tranh miền tiên cảnh. Khi đến Edo Wonderland - công viên chủ đề tái hiện đời sống người Nhật Bản ở thời Edo, du khách như bước lên chuyến xe ngược thời gian tìm về quá khứ Nhật Bản cổ xưa với hình ảnh các samurai, ninja, anh xe phu đưa rước quý tộc, hàng quán đượm nồng men rượu sake và thưởng thức màn biểu diễn kịch đặc sắc của các nàng du nữ.

(Ảnh: Vietravel, Triplerin)

Có thể nói, Vietjet Air khai thác tuyến đường Nhật Bản bay thẳng từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, đã mở ra nhiều cơ hội hơn cho du khách Việt Nam bước ra thế giới xung quanh. Bên cạnh các sản phẩm tour Nhật ở công ty du lịch trên thị trường, có thể thấy Vietravel phối hợp cùng Vietjet tổ chức tour đến Fukushima vào đầu năm 2019 là thời điểm tuyệt vời và lý tưởng để tham quan phong cảnh Nhật Bản đẹp nhất, trải nghiệm văn hóa truyền thống với giá tốt nhất thị trường. Chương trình tour này đi theo cung đường kim cương: Fukushima – Nikko – Ibaraki – Tokyo – Núi Phú Sỹ - Fukushima trong 5 ngày. Giá tour chỉ từ 23,990,000đ/khách.

Liên hệ (028)38389906 gặp Trang để đăng ký tour Nhật mùa hoa anh đào Fukushima ngay kẻo lỡ.

Lịch khởi hành:

Tháng 2: ngày 2, 6, 10, 14, 18, 22, 26
Tháng 3: ngày 2, 6, 10, 14, 18, 22, 26, 30
Tháng 4: ngay 3, 7, 11, 15, 19, 23, 27

 

Dịch vụ đi kèm

 

Bữa ăn theo chương trình

Hướng dẫn viên

Vé tham quan

Vận chuyển

 

 

 Thông tin tour

 

Hãng hàng không: Vietjet Air, Vietnam Airlines

Khởi hành: dự kiến

Nơi khởi hành: Tp.HCM 

Khách sạn 3*

 

 

Tour du lịch được ưu chuộng nhất