tintuc
X
Tìm vé
$0/Người/Tour
Đặt tour
SÔI ĐỘNG THỊ TRƯỜNG DU LỊCH TẾT 2019

SÔI ĐỘNG THỊ TRƯỜNG DU LỊCH TẾT 2019

 

 

Dịp Tết Âm lịch 2019 năm nay đến sớm, tính cả thứ bảy, chủ nhật, Nhà nước cho người dân nghỉ dịp Tết Âm lịch tổng cộng 9 ngày nghỉ từ 2/2 - 10/2/2019. Trước đó, dịp Tết Dương lịch được nghỉ 4 ngày, từ 29/12/2018 - 1/1/2019.

 

Tầm giữa tháng 10, hầu hết các hãng hàng không, công ty du lịch đều đã chốt giá và chính thức mở bán vé, bán tour cho cả dịp Tết Dương lịch lẫn Tết Âm lịch với số chỗ mở bán ra khá nhiều. Tuy nhiên, số lượng chỗ có ngày khởi hành đi và về đẹp, khung giờ đẹp luôn hạn chế và chỉ được ưu tiên cho các khách hàng nhanh tay chốt đặt sớm. Do đó tâm lý chung của nhiều khách hàng có kinh nghiệm du lịch là lên kế hoạch và đăng ký sớm ngay từ đầu, vừa có được nhiều sự lựa chọn, vừa tránh được tình trạng hết chỗ, tăng giá dịp lễ, tết…

 

Thị trường các hãng hàng không nội địa và quốc tế liên tục đưa ra các chương trình ưu đãi giảm giá cho hành khách với các điều kiện thoáng về ngày khởi hành. Thậm chí, một hãng hàng không Malaysia còn khuyến khích mua sớm cho tận dịp hè tháng 6 năm sau. Trong dịp Tết Dương lịch và Tết Âm lịch, hành khách có ngày khởi hành và hành trình ngược tuyến sẽ mua được giá vé khá hời. Các tour du lịch được thiết kế hành trình đa dạng và linh hoạt. Nếu đi ngắn từ 2 - 4 ngày, các khách hàng có thể lựa chọn tuyến du lịch trong nước với một số điểm đến rất phù hợp khởi hành vào mùa xuân như Mộc Châu mùa hoa cải trắng, Sapa, Hà Giang, Cao Bằng ngắm sắc hoa đào rừng nở thắm đất trời, hay cảm nhận sắc xuân về trên vùng biển đảo Nha Trang, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Phú Quốc

 

 

 

Các điểm du lịch nước ngoài chỉ cần hộ chiếu, không cần mất thời gian làm visa là ưu điểm cực lớn với tour du lịch tại các quốc gia vùng Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore, Campuchia, Myanmar, Lào… có thời gian dao động từ 4 - 5 ngày. Khoảng thời gian từ 5 - 8 ngày là đa dạng tour du lịch, điểm đến ưa chọn nhất với các tuyến như Hongkong, Trung Quốc, Đài Loan, Dubai, Ai Cập, Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu, Úc, Nam Phi… Hai tuyến tâm linh tới Bodh Gaya – Bồ Đề Đạo Tràng (Ấn Độ) nơi Đức Phật tu thành chánh quả và “vương quốc hạnh phúc” Bhutan cũng sẽ được nhiều đơn vị triển khai ngay sau dịp Tết Dương lịch và Âm lịch nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch tâm linh, hành hương, cầu an cầu may dịp đầu xuân mới.

 

 

 

 

Hãy nhanh tay chọn cho mình một điểm đến ưa thích cho mùa xuân mới, khởi đầu một năm mới 2019 thật thú vị và sôi động!

Liên hệ (028)38389906 để đăng ký tour tiết kiệm mùa xuân hoặc chỉ cần booking vé máy bay và tự do du lịch khám phá theo cách riêng của mình nào!

 

 

Tour du lịch được ưu chuộng nhất