tintuc
X
Tìm vé
VND14,990,000/Người/Tour
Đặt tour
THEO VÓ NGỰA THÀNH CÁT TƯ HÃN – KHÁM PHÁ NỘI MÔNG CỔ 4N3Đ

THEO VÓ NGỰA THÀNH CÁT TƯ HÃN – KHÁM PHÁ NỘI MÔNG CỔ 4N3Đ

 

Giới Thiệu

Là khu tự trị nằm ở phía Bắc Trung Quốc, Nội Mông còn được biết đến là địa điểm đa dạng về cảnh quan du lịch như núi, rừng, thảo nguyên, sa mạc, sông hồ, di tích lịch sử,… Sức hấp dẫn của Nội Mông không chỉ là vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ mà còn ở bản sắc văn hóa vô cùng độc đáo.

Đến Nội Mông, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm đời sống du mục hoàn toàn khác biệt. Hãy một lần cưỡi trên lưng lạc đà rong ruổi khắp thảo nguyên yên bình, thong thả ngắm nhìn những cảnh quan xinh đẹp, thưởng thức đặc sản Nội Mông bên ánh lửa trại, ngắm nhìn bầu trời đầy sao tại cao nguyên yên bình và ngủ trong những túp lều bao đậm chất du mục.

 

NGÀY 1

TP.HCM – NGẠC NHĨ ĐA TƯ (ăn tối nhẹ tại sân bay)

Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất – Ga đi Quốc Tế, tưởng đoàn làm thủ tục khởi hành đi Ordos (Ngạc Nhĩ Đa Tư) – Nội Mông trên chuyến bay VJ2574  SGN-DSN / 11:55 ~ 18:00.

Đến sân bay, quý khách làm thủ tục nhập cảnh, sau đó HDV và xe đón đoàn về khách sạn nghỉ ngơi. Đoàn dùng bữa tối nhẹ tại sân bay.

Nghỉ đêm tại Khách sạn Ordos.

 

NGÀY 2

NGẠC NHĨ ĐA TƯ – SA MẠC VỌNG ÂM – HỒ THẤT TINH (ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành đi tham quan:
• Sa Mạc Vọng Âm (XiangShaWan): nằm tại trung tâm tam giác ba thành phố Hồi Hột, Bao Đầu và Ngạc Nhĩ Đa Tư, vùng đại mạc nổi tiếng này được xếp hạng cấp 5A, cấp cao nhất của Trung Quốc.
• Trải nghiệm Cáp treo giữa sa mạc: với tổng chiều dài lên đến 498m, đây là tuyến cáp treo sa mạc đầu tiên của Trung Quốc, trên cáp treo, quý khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu du lịch hùng vĩ này.
•  Tự do trải nghiệm các gói dịch vụ hóa thân thành du mục cưỡi lạc đà, sử dụng xe địa hình, xe lướt tốc độ cao trên cát… (chi phí tự túc).
• Quý khách có cơ hội tham quan 1 vòng sa mạc bằng loại ôtô chuyên dụng, được cải tạo với hình dáng phi thuyền. Trên con “thuyền” đi như bay trong nắng gió sa mạc, quý khách sẽ nhìn thấy cát ở đây đổi màu theo giờ, khi trắng, vàng, rồi chuyển sang hồng. (chi phí tự túc).

• Công viên sinh thái Kubuqi – hồ Thất Tinh: Sa mạc Kubuqi là sa mạc lớn thứ bảy ở Trung Quốc. Sa mạc này nằm trên cao nguyên Ordos ở khu tự trị Nội Mông và có diện tích 18.600 km2.
Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương.
• Tự do tham quan, khám phá cảnh đêm hồ Thất Tinh – hồ Thất Tinh về đêm được trang hoàng bởi vô vàn những ngôi sao mà dường như quý khách chỉ cần với tay là có thể chạm vào.
*Nghỉ đêm tại Khách sạn Hồ Thất Tinh.

NGÀY 3

HỒ THẤT TINH - THẢO NGUYÊN NGẠC NHĨ ĐA TƯ (ăn sáng, trưa, tối)

*Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành đi tham quan:
• Căn cứ tài nguyên trồng trọt sa mạc Khố Bố Kỳ: một dự án môi trường với nỗ lực góp phần cải thiện và thay đổi diện mạo, phủ xanh cho trái đất và ngăn chặn tình trạng hoang mạc của chính quyền quốc gia nơi đây.
• Tự do tham quan Cây thần Obo (hay còn gọi là Cây thần ước nguyện) – khu phong cảnh mang màu sắc văn hóa của người dân du mục Nội Mông nơi đây (chi phí tự túc).
• Trải nghiệm cuộc sống thời xưa tại Nội Mông và tìm hiểu về Quan Tri Thanh Nội Mông Cổ, thử khoác lên mình bộ quân trang xưa để cảm nhận rõ nét tinh thần của người du mục.
Đến tối, quý khách sẽ được thưởng thức món thịt cừu truyền thống, tham gia lửa trại cùng các điệu nhảy múa truyền thông của người bản địa (hoạt động lửa trại tùy vào tình hình thực tế, nếu tình hình không cho phép, lửa trại sẽ bị hủy và không có bất cứ hoạt đồng nào thay thế).
Quý khách dùng bữa trưa và tối tại nhà hành địa phương.
Nghỉ đêm tại “nhà Bao” – kiểu nhà ở sinh hoạt của người Mông cổ nói chung và Nội mông nói riêng.

 

NGÀY 4

THẢO NGUYÊN NGẠC NHĨ ĐA TƯ - TP. NGẠC NHĨ ĐA TƯ - TP.HCM (ăn sáng, trưa, tối)

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó, đoàn khởi hành đi tham quan:
• Thảo Nguyên Ordos: Đây là sự kết hợp giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời và văn hóa các dân tộc thiểu số vô cùng đặc sắc. Đến đây, quý khách sẽ được trải nghiệm các tinh hoa văn hóa của dân tộc Nội mông như tục chào đón bằng rượu ngựa – 1 nghi thức chào đón thể hiện sự nhiệt tình và hiếu khách của những người du mục.
Quý khách có dịp thưởng thức ẩm thực Tây Bắc, sau đó, đoàn khởi hành tham quan:
•  Khu phong cảnh Kangbashi: chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc đồ sộ như: nhà hát có hình chiếc nón của người Mông Cổ, thư viện có dáng 3 quyển sách nằm nghiêng, viện bảo tàng giống như một cục than… nổi trội đó là Quảng Trường Thành Cát Tư Hãn với bức tượng ngựa khổng lồ, sừng sững…
• Ghé thăm các toà nhà lưu trút truyền thống của người Mông Cổ.
Quý khách dùng bữa trưa với món thịt Cừu truyền thống của người Nội Mông và thưởng thức các hương vị đặc trưng của nơi đồng cỏ.

Đến giờ, xe đưa quý khách ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về TP.HCM.
Chuyến bay dự kiến:  VJ 2575 DNS-SGN 19:00 23:45.
Đến sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc hành tốt đẹp và hẹn gặp lại quý khách ở những hành trình sau.

Liên hệ đặt tour: 

T: 028.38389906

E: hotelbooking@namvietagent.com

 

 

 

 

 

 

 



 

Dịch vụ đi kèm

Bữa ăn theo chương trình

Hướng dẫn viên

Vé tham quan

Vận chuyển

 

 

 Thông tin tour

 

Hãng hàng không: Vietjet Air

Khởi hành: 20/06/2019

Nơi khởi hành: Tp.HCM 

Khách sạn 4*

 

 


 

Tour du lịch được ưu chuộng nhất